Divivu.com bantin247.divivu.com
Cộng đồng Trợ giúp
Hôm nay, ngày 19/04/2024 Cập nhập thông tin chính xác Đăng nhập | Đăng ký | Quên mật khẩu }
Tin tức
Nội Ngoại Thất
Thị Trường
Tỷ giá Phí vận chuyển
Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)
Giá vàng
Loại Mua vào Bán ra
Vàng SJC
Vàng SBJ
(Nguồn: Sacombank-SBJ)
Kết quả
Những điểm cần lưu tâm khi lựa chọn vòi chậu Viglacera

Đăng ngày: 29/03/2019 10:51
    Vòi chậu là thiết bị vệ sinh giúp ích rất nhiều trong sinh hoạt, trong cuộc sống thường ngày. Không chỉ có chức năng rửa dọn mà nó còn là điểm nhấn làm trang hoàng cho không gian vệ sinh, thêm nữa làm các chi tiết trở nên hài hòa hơn.

Hiện nay, có vô vàn vòi chậu của nhiều hãng, bạn chưa biết mua loại nào, của hãng nào. Tôi sẽ đưa ra những điểm cần lưu tâm khi lựa chọn vòi chậu, để bạn tham khảo và quyết định đúng đắn.

Không một nơi nào, một ngóc ngách nào, không gian nào đó trên thế giới này lại thiếu đi vòi chậu. Tuy nó nhỏ bé vậy thôi nhưng vai trò của nó lại vô cùng to lớn, giúp ích rất nhiều cho cuộc sống, cho công việc. Bạn hãy thử tưởng tượng xem nếu trong cuộc sống không có sự tồn tại của vòi chậu sẽ ra sao? Mọi việc sẽ trở nên thật khó khăn, phức tạp đến nhường nào.

Để đảm bảo sức khỏe không chỉ cho bản thân mình, cho những người thân trong gia đình, người tiêu dùng bây dùng mỗi khi mua sắm đồ dùng, thiết bị, thực phẩm để tìm hiểu rất kỹ thông tin.

voi-chau-viglacera

Nhằm mang lại nguồn năng lực cho mỗi ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng trí óc, ngoài thời quây quần cùng nhau ăn những bữa cơm ấm cúng, những món ăn ngon tuyệt vời. Và họ cũng cần không gian để thư giãn, để thư thái. Việc sắm những thiết bị vệ sinh thật sự tốt không những mang lại hiệu quả cao cho người dùng, mang đến không gian hiện đại, lịch lãm, sang trọng.

Mỗi loại thiết bị vệ sinh sẽ mang tới những vai trò khác nhau, giúp ích cho đời sống con người. Làm cho cuộc sống con người trở nên nhẹ nhàng hơn, bớt đi những mệt mỏi hơn.

Việc sử dụng vòi nước được làm từ chất liệu cao cấp, sẽ giúp cho dòng nước không bị nhiễm chì, nhiễm kim loại nặng làm ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Mang tới môi trường thoáng đãng, trong lành tăng thêm cảm giác thoải mái, thư thái.

Trong không gian vệ sinh của bạn khi sử dụng vòi chậu Viglacera với thiết kế tuyệt mỹ, phô bày hết những nét tinh xảo cũng như độ sáng bóng khiến cho không gian như bừng tỉnh, như chan hòa ánh sáng. Là điểm xuyết, phối hợp ăn ý với các thiết bị vệ sinh khác, đồ trang trí khác làm kiến trúc vệ sinh trở nên cực kỳ hoàn hảo, đep biết bao.

Nhưng! thị trường thiết bị vệ sinh nói chung, vòi chậu nói riêng diễn ra cực kỳ phức tạp sẽ là 1 cản trở nhất định để bạn có thể lựa chọn cho 1 thiết bị vệ sinh tốt và chất lượng. Nhưng với thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ hãng Viglacera sẽ làm cho bạn yên tâm, không còn phải lo lắng, không phải bận lòng vì sự đa dạng của thị trường về thiết bị vệ sinh nữa.

Qua đây, tôi cũng sẽ chỉ ra những điểm cần lưu tâm khi lựa chọn vòi chậu Viglacera để phù hợp với nhu cầu, phù hợp với kích thước không gian và quan trọng hơn là phù hợp với nguồn tài chính của bạn, tránh lãng phí, đầu tư không cần thiết.

Quan tâm đến nhu cầu sử dụng, hiệu quả của vòi chậu mang lại

Đó là việc vô cùng cần thiết, chứ không phải là bạn thích mẫu này, thích thiết kế này vì nó phù hợp với không gian của mình, phù hợp với phong cách của mình. Nhưng khi mua về sau một vài ngày, một vài tháng sử dụng bạn thấy không hài lòng, không đúng nhu cầu của mình, quá ư là lãng phí!

voi-chauhl

Hay biết vòi chậu kia có giá đắt chút nhưng lại đánh đúng nhu cầu, mục đích, hơn thế lại mang đến vẻ đẹp cho kiến trúc. Nhưng vì bạn tiếc phải bỏ ra thêm 1 khoản tiền nữa và chọn cho mình sản phẩm có giá rẻ hơn, thiết kế không bắt mắt, không mang tới hiệu quả sử dụng cao, có phải là bạn đầu tư quá sai lầm chăng?

Bạn mua vòi chậu Viglacera chắc chắn sẽ không làm cho bạn thấy những khó khăn phức tạp vậy nữa, cực kỳ đa dạng về mẫu mã, thiết kế, giá cả cực kỳ phù hợp để cho người tiêu dùng lựa chọn mang về cho ngôi nhà của mình. Hãng Viglacera cho ra các mẫu vòi chậu: vòi chậu cảm ứng, vòi chậu nóng lạnh… đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Chú trọng đến chất liệu - yếu tố đảm bảo sử dụng an toàn tới sức khỏe

Vòi chậu Viglacera được làm bằng đồng - nguyên liệu vô cùng tốt, không làm cho nước bị nhiễm chì, nhiễm kim loại nặng mang tới sự an toàn cho sức khỏe con người.

Bề mặt thiết bị vòi chậu được làm mạ lớp Crom/niken giúp cho bề mặt được sáng bóng, chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Đảm bảo độ bền cho quá trình sử dụng lâu dài.

Với thiết kế hiện đại, tinh xảo mang tới phong cách sang trọng, lịch lãm cho không gian vệ sinh. Giúp mọi người dễ dàng sử dụng, mang tới sự thoải mái trong quá trình sử dụng.

Đầu vòi chậu Viglacera được làm từ nhựa cao cấp chịu được nhiệt độ cao nên người dùng không lo nhựa bị chảy, làm nước bị biến đổi gây nguy hại tới sức khỏe.

Xem thêm: Kích thước bồn cầu cho nhà vệ sinh bao nhiêu là phù hợp nhất

Dễ dàng cho việc vệ sinh, lau chùi

Ngoài việc mang tới vẻ đẹp cho kiến trúc vệ sinh, người tiêu dùng cũng chú ý tới khả năng lau chùi, vệ sinh cho thiết bị khi dùng xong. Vòi chậu Viglacera được mạ lớp crom/niken trên bề mặt - với chất liệu như vậy không chỉ giúp vệ sinh diễn ra nhanh chóng, không mất nhiều công sức, mà đảm bảo độ sáng bóng của vòi chậu được bền lâu.

Bề mặt được mạ crom/niken bạn không lo bị nước làm hoen gỉ, vết bẩn cứng đầu bám lại. Hơn nữa bạn sẽ không phải động tới dung dịch tẩy rửa không tốt cho da để làm sạch, mọi khó khăn đều được vòi chậu Viglacera giải quyết hết.

Thiết kế đẹp, tinh xảo mang lại sang trọng cho không gian vệ sinh

Không gian vệ sinh không chỉ đáp ứng nhu cầu thông thường hàng ngày cho con người, nó còn mang tới cho bạn những phút giây thư giãn, mang tới cho bạn không gian làm việc thuận lợi hơn, dễ dàng hơn.

Vòi chậu Viglacera với thiết kế cực kỳ độc đáo, sáng tạo với những đường nét quyến rũ mang hơi hướng phá cách sẽ là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho khu vệ sinh của mọi gia đình. Với thiết bị vòi chậu của Viglacera sẽ tối ưu cho không gian vệ sinh bạn tốt hơn để bạn có thể thiết kế, trưng bày thêm những đồ dùng khác để làm nổi bật không gian hơn nữa.

Bạn đang cần mua vòi chậu Viglacera chất lượng đảm bảo, giá thành tốt? Hãy tới Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh là địa chỉ chuyên phân phối chính hãng sản phẩm, thiết bị vệ sinh của tất cả các hãng có thương hiệu nổi tiếng. Cam kết bán hàng chính hãng 100% với lợi nhuận thấp nhất để mang tới cho người tiêu dùng hài lòng nhất.

Khi bạn mua thiết bị vệ sinh ở mọi showroom thiết bị Hải Linh bạn sẽ nhận được tư vấn, hỗ trợ cụ thể giúp bạn lựa chọn được thiết bị vệ sinh chất lượng cao, với nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Bài viết liên quan: Tắm nước nóng những lợi ích không ngờ đến

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Tắm nước nóng những lợi ích không ngờ đến
Cách chọn mua bồn cầu TOTO nhanh chóng hiệu quả
Kích thước bồn cầu cho nhà vệ sinh bao nhiêu là phù hợp nhất
Địa chỉ bán sen cây tắm chính hãng giá rẻ nhất hiện nay
Khi thiết kế nhà vệ sinh thì cần chú ý tới điều gì
Lựa chọn mua thiết bị vệ sinh Viglacera lựa chọn ưu việt hơn hàng nhập ngoại
Hướng dẫn chi tiết cách lắp đặt thiết bị vệ sinh TOTO chính xác
Hướng dẫn nên chọn gạch lát nền màu gì cho gia đình bạn
Hướng dẫn chi tiết cách chọn gạch Viglacera đúng cách
Thư gian cùng sen tắm cây Viglacera chất lượng
Thương mại điện tử
Xem giỏ hàng
Thanh toán
Tin mới đăng
Những điểm cần lưu tâm khi lựa chọn vòi chậu Viglacera
Tắm nước nóng những lợi ích không ngờ đến Tắm nước nóng những lợi ích không ngờ đến
Cách chọn mua bồn cầu TOTO nhanh chóng hiệu quả
Kích thước bồn cầu cho nhà vệ sinh bao nhiêu là phù hợp nhất
Địa chỉ bán sen cây tắm chính hãng giá rẻ nhất hiện nay Địa chỉ bán sen cây tắm chính hãng giá rẻ nhất hiện nay
Khi thiết kế nhà vệ sinh thì cần chú ý tới điều gì
Lựa chọn mua thiết bị vệ sinh Viglacera lựa chọn ưu việt hơn hàng nhập ngoại
Hướng dẫn chi tiết cách lắp đặt thiết bị vệ sinh TOTO chính xác
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
LIÊN KẾT WEBSITE
Số lượt truy cập: 52.827
Tổng thành viên: 0
Đang mua hàng:  1